Open Large Modal
×
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
เข้าสู่ระบบ
ลงทะเบียน
เบอร์โทรศัพท์
รหัสผ่าน
ชื่อผู้ใช้ หรือรหัสผ่านผิดพลาด
ลืมรหัสผ่าน?
เข้าสู่ระบบ
หรือ
___________ ___________
เข้าสู่ระบบด้วยคลิกเดียว และท่านจะไม่ต้องจำรหัสผ่านอีกต่อไป!
เมื่อเข้าสู่แอคเคาท์จะถือว่าท่านยอมรับ
ข้อกำหนดและเงื่อนไข
และ
แถลงการณ์เกี่ยวกับความเป็นส่วนตัว
ของเรา
หน้าแรก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลทั่วไป
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
สภาพสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
การบริการพื้นฐาน
บทบาทหน้าที่
ยุทธศาสตร์และแนวทางการพัฒนา
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภาอบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวจาก Facebook
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวรับสมัครโอน/ย้าย
ข่าวสารในเครือข่าย อปท. จังหวัดสุราษฎร์ธานี
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
ภาพกิจกรรม
ภาพกิจกรรมจาก facebook
ภาพกิจกรรมศูนย์ ๓ วัย
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน
คู่มือสำหรับประชาชน
ขั้นตอนการให้บริการ
ระเบียบ/กฏหมาย
งานทะเบียนพานิชย์
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
กองทุนสวัสดิการชุมชน
คณะกรรมการ
สมาชิกภาพ
สวัสดิการทั่วไป
หลักการทั่วไป
การจัดเก็บรายได้
งานประชาสัมพันธ์
รายชื่อผู้เสียภาษีโรงเรือน
รายชื่อผู้เสียภาษีป้าย
รายชื่อผู้เสียภาษีบำรุงท้องที่
แผนการดำเนินงาน
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
Q&A
คู่มือการปฏิบัติงาน
สถิติการให้บริการ
แบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการ
กิจการสภาฯ
ระเบียบวาระการประชุม
รายงานการประชุม
ประกาศ
หนังสือราชการ
ระเบียบ
หนังสือสั่งการ สถ.
พรบ./พรก.
กฎระเบียบกระทรวง
คำสั่ง สถ.
มติ ก. อบจ.
มติ ก. เทศบาล
มติ ก. อบต.
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
รายรับรายจ่าย
แผนการปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
เอกสารดาวน์โหลด
งานด้านพัฒนาชุมชน
งานด้านสาธารณะสุข
งานกองช่าง
งานการศึกษา
งานด้านการคลัง
งานบุคลากร
คู่มือประชาชน
การจัดซื้อจัดจ้าง
การจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
E-Service
แบบสำรวจความคิดเห็น
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาในอบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
E-Service
แบบคำร้องขอรับความช่วยเหลือสาธารณภัย
X ปิด
ลงทะเบียน/เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลทั่วไป
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
สภาพสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
การบริการพื้นฐาน
บทบาทหน้าที่
ยุทธศาสตร์และแนวทางการพัฒนา
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภาอบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวจาก Facebook
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวรับสมัครโอน/ย้าย
ข่าวสารในเครือข่าย อปท. จังหวัดสุราษฎร์ธานี
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
ภาพกิจกรรม
ภาพกิจกรรมจาก facebook
ภาพกิจกรรมศูนย์ ๓ วัย
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน
คู่มือสำหรับประชาชน
ขั้นตอนการให้บริการ
ระเบียบ/กฏหมาย
งานทะเบียนพานิชย์
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
กองทุนสวัสดิการชุมชน
คณะกรรมการ
สมาชิกภาพ
สวัสดิการทั่วไป
หลักการทั่วไป
การจัดเก็บรายได้
งานประชาสัมพันธ์
รายชื่อผู้เสียภาษีโรงเรือน
รายชื่อผู้เสียภาษีป้าย
รายชื่อผู้เสียภาษีบำรุงท้องที่
แผนการดำเนินงาน
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
Q&A
คู่มือการปฏิบัติงาน
สถิติการให้บริการ
แบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการ
กิจการสภาฯ
ระเบียบวาระการประชุม
รายงานการประชุม
ประกาศ
หนังสือราชการ
ระเบียบ
หนังสือสั่งการ สถ.
พรบ./พรก.
กฎระเบียบกระทรวง
คำสั่ง สถ.
มติ ก. อบจ.
มติ ก. เทศบาล
มติ ก. อบต.
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
รายรับรายจ่าย
แผนการปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
เอกสารดาวน์โหลด
งานด้านพัฒนาชุมชน
งานด้านสาธารณะสุข
งานกองช่าง
งานการศึกษา
งานด้านการคลัง
งานบุคลากร
คู่มือประชาชน
การจัดซื้อจัดจ้าง
การจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
E-Service
แบบสำรวจความคิดเห็น
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาในอบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
E-Service
แบบคำร้องขอรับความช่วยเหลือสาธารณภัย
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
จำนวนเอกสารทั้งหมด 12 รายการ
-- กรุณาเลือกหมวด --
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
แผนการบริหารเเละพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนพัฒนาบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2566
2b96d0891da8e62ff353e7fa42bfdc1e.pdf
(12.29 MB. | ดาวน์โหลด 8) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี 2566
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปี 2566.pdf
(3.88 MB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนพัฒนาบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2566
20240226_816607bd753744a.pdf
(12.29 MB. | ดาวน์โหลด 2) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
20240226_bf08dc5f5588278.pdf
(1.49 MB.) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจประจำปี 2564
20240226_8c0010115795f20.pdf
(2.43 MB.) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลการดำเนินงาน การใช้จ่ายงบประมาณ ในรอบ 6 เดือน รายงานผลการดำเนินงาน ตามแผนพัฒนาบุคลากร 2564
20240226_8c0010115795f20.pdf
(29.06 MB.) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลการประเมิน LPA64
20240226_dfcfa945c7fab7c.pdf
(2.46 MB.) PDF
ดาวน์โหลด
ประกาศผลการประเมินความพึงพอใจต่อการให้บริการ ณ จุดบริการ ขององค์การบริหารส่วนตำบลตะกรบ
20240226_9e37300042aedb2.pdf
(96.02 KB.) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนพัฒนาบุคลากร องค์การบริหารส่วนตำบลตะกรบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
20240226_273ef494cbaf860.pdf
(471.90 KB.) PDF
ดาวน์โหลด
ระดับความสำเร็จ
20240226_e0f0dae7b69fb57.docx
(5.96 MB.) DOCX
ดาวน์โหลด
«
‹
›
»
ไปที่หน้า
10 รายการ/หน้า
20 รายการ/หน้า
ช่วยเหลือ |
นโยบายของเว็บไซต์ |
นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัย |
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
Copyright 2023
takrob.go.th
All rights reserved Powered by
CityVariety Corporation.